Tiện ích của dự án Lancaster Lincoln P18 quân 4 tp HCM

Tiện ích của dự án Lancaster Lincoln P18 quân 4 tp HCM

Với diện tích 400m2 cùng độ cao 27m, đặt tại tầng 8 của Tháp tiện ích, khu vực hồ bơi chân mây là không gian lý tưởng để cư dân thả hồn thư giãn sau ngày bận rộn. Từ hồ bơi, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh quận 1, quận 2, để trút bỏ những ưu phiền của cuộc sống thường ngày.Không chỉ là sảnh đón của khu căn hộ, khu vực đón tiếp của Lancaster Lincoln được thiết kế hiện đại và bố trí nội thất cao cấp như sảnh lễ tân của khách sạn 5 sao hàng đầu. Nhân viên lễ tân và bảo vệ túc trực 24/7 để phục vụ tối đa các yêu cầu của cư dân với nụ cười thân thiện. Bất kỳ vị khách nào ghé thăm cũng sẽ ấn tượng với sảnh đón tiếp của Lancaster Lincoln. Điều đó sẽ làm mỗi cư dân thêm tự hào về nơi ở của mình.

Với khu vực tiện ích dành riêng cho Khu vui chơi trẻ em, Phòng chiếu phim, Phòng hội họpSpa, Vườn địa đàng thực sự mang đến sự tươi mới cho dự án.

Hai phần ba diện tích toà nhà tại tầng trệt được nâng lên 6 mét dùng làm sân chơi, vườn và khu vực công cộng, nhằm tạo nên một môi trường sống trong lành, đầy cây xanh. Vườn địa đàng là không gian xanh chỉ dành riêng cho cư dân. Trẻ em có thể vui chơi, ông bà có thể đi dạo, hít thở không khí trong lành, cả gia đình có thể quây quần vào dịp cuối tuần cũng như tổ chức những buổi picnic ngoài trời

Hồ bơi chân mâyPhòng gymKhông gian làm việc chia sẻPhòng nghệ thuậtPhòng giặt là công nghệ Nhật Nhà hàng và quán cafe
–> Xem thêm: http://99batdongsan.com/chi-tiet/officetel-dang-thieu-hut-tram-trong-tai-tphcm/

Bình luận về bài viết này