Thiết kế dự án The Golden Star đăng cấp giá tốt

Một dự án hoàn toàn mới với thiết kế vô cùng độc đáo và chuẩn mực. Dự án The Golden Star có hệ thống nước có thể cho bạn uống trực tiếp tại vòi mà không ngần ngại gì. Quy mô gần 500 căn hộ với hồ bơi rộng 500m2, dự án với hệ thống không gian xanh là tối đa cho bạn cuộc sống chất lượng và hoàn hảo nhất. 

Thiết kế thông thoáng

The Golden Star do Tập đoàn Ong&Ong (đơn vị thiết kế hàng đầu khu vực Đông Nam Á) thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, đảm bảo tính thẩm mỹ, tối ưu hóa công năng sử dụng của mỗi căn hộ. Với 478 căn hộ, phần lớn không gian dự án ưu tiên cho mảng xanh và nơi sinh hoạt chung như hồ bơi tràn rộng 500m2 với công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết ở tầng 21, vườn treo bao quanh tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Đây là một trong những dự án hiếm hoi tại TP HCM trang bị hệ thống xử lý nước có thể uống trực tiếp tại vòi.

Tiện ích đầy đủ

Trong bán kính chưa đầy một km, cư dân The Golden Star dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại Paragon, Crescent Mall, SC Vivo City, bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức và hệ thống trường quốc tế Australia, Canada…

–> Xem thêm: https://bdsnhalienke.wordpress.com/2017/11/20/tong-quan-du-an-lien-ke-green-park-319-vinh-hung/

Bình luận về bài viết này