Tìm hiểu về thông tin dự án căn hộ Condotel F.Home

Tìm hiểu về thông tin dự án căn hộ Condotel F.Home

Dự án căn hộ Condotel F.Home được xây dựng mô hình tòa tháp đôi đối xứng nhau, áp dụng công nghệ xây dựng tiên tiến của Bỉ. Đây là dự án được xem là điểm nhấn của phân khúc căn hộ tại Đà Nẵng năm 2014.

Số tầng: 27 Tầng hầm

Tầng hầm: 2

Số thang máy: 4

Số lượng sản phẩm: 560 căn hộ

Số lượng tòa nhà: 2

Mật độ xây dựng: 40 %

Diện tích khu đất: 4.168 m2

Tổng diện tích sàn: 78.000 m2

Năm khởi công: 2014

Năm hoàn thành: 2016

Thời gian mở bán: Tháng 02/2015

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Lý Thường Kiệt, cư dân dự án dễ dàng được kết nối với các đầu mối giao thông liên lạc nhanh chóng. Chỉ cần vài trăm mét ngay từ dự án quý cư dân có thể đến Trung tâm hành chính Đà Nẵng, đi dạo bên bờ sông Hàn, đến được các tiện ích nhanh chóng như Bệnh Viện, Trường học, các tụ điểm vui chơi… Một bên F.Home đón gió biển, một bên là sông Hàn, cư dân sống nơi đây như hòa mình vào thiên nhiên với không khí thoáng đãng, cuộc sống trong lành nhất.

Chung cư F.Home với kết cấu 26 tầng, 1 tầng hầm để xe, 5 tầng thương mại mang đến một không gian sống đa năng với nhiều tiện ích nội khu cao cấp, phục vụ tối đa lợi ích của cư dân sinh sống tại F.Home như: trung tâm mua sắm, nhà hàng ăn uống, phòng gym, hồ bơi, khu vui chơi giải trí…. Thêm vào đó, thiết kế mang phong cách Nhật Bản được áp dụng nhằm tối đa hóa công năng sử dụng và diện tích căn hộ. Nội thất căn hộ Condotel F.Home Đà Nẵng sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế nhằm tôn thêm giá trị mà dự án mang lại cho quý cư dân.

Bình luận về bài viết này